Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Dịch vụ vay tín chấp ngân hàng Vietinbank lãi suất thấp!

Quý khách muốn tháo gỡ khó khăn về tài chính muốn vay tín chấp ngân hàng Vietinbank với lãi suất thấp. Chúng tôi cho vay từ 20 triệu đến 300 triệu đồng, gấp 10 lần lương của bạn. Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp tài sản, người bảo lãnh, không nhiều các thủ tục dườm dà mất mất thời gian. Vietinbank cho vay tín chấp trả góp, giải ngân chỉ sau 24h làm việc, đem lại nguồn vốn cho quý khách hàng tròn thời gian sớm nhất.
vay tin chap ngan hang Vietinbank

Vay tín chấp ngân hàng Vietinbank

Chỉ cần bạn thuộc địa bàn kinh doanh của ngân hàng và các chi nhánh của Vietinbank đều có thể vay tín chấp được. Yêu cầu không quá khắt khe, chứng minh được thu nhập hàng tháng từ 3 triệu vnđ trở lên, không có dự nợ xấu tại ngân hàng. Đang trong độ tuổi lao động từ 20 đến 55 với nữ và 60 đối với nam, đối với hộ kinh doanh cần có giấy chứng nhận kinh doanh. Quý khách có nhu cầu vay tín chấp tại ngân hàng Vietinbank hãy gọi số hotline bên trên, chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn các bạn chi tiết.
vay-tin-chap-Vietinbank

Thủ tục vay tín chấp Vietinbank

  • CMTND, hộ khẩu hoặc KT3 giấy tạm trú tạm vắng dài hạn.
  • Đơn xin vay vốn do Vietinbank cung cấp.
  • Giấy chứng minh thu nhập bằng bảng lương hoặc hóa đơn điện nước.
  • Giấy tờ chứng minh đã kết hôn hoặc còn độc thân.
Mọi thủ tục trở nên đơn giản khi quý khách vay tín chấp ngân hàng Vietinbank uy tín và nhanh nhất hiện nay. Đừng vì thiếu nguồn vốn đầu tư mà bỏ lỡ nhiều cơ hội kinh doanh, làm giầu cho bản thân, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phúc mọi khó khăn. Ngoài ra Vietinbank còn nhiều chương trình vay tiêu dùng tín chấp hay vay thế chấp tùy vào nhu cầu vay vốn của quý khách hàng.

4 nhận xét:

  1. ONCREDIT vay tiền nhanh trong ngày được nhiều người lựa chọn khi đây là hình thức vay tín chấp có quy trình xét duyệt tương đối nhanh, dễ dàng và nhận được tiền ngay trong vòng 24 giờ. Một số tổ chức tín dụng cho phép vay tiền online, nghĩa là người vay chỉ cần điền các thông tin trên form đăng ký online của website, hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng.

    Trả lờiXóa
  2. "Cho vay tiền online nhanh chóng trong ngày không cần thế chấp
    Chỉ với 2 phút đăng ký vay online với CMND, có ngay số tiền đến 5.000.000đ trong TKNH"

    Trả lờiXóa
  3. Chào bạn, mình là Nguyễn Ánh Trúc, hiện là Founder GNTC, nơi chia sẽ mọi kiến thức vay vốn ngân hàng, tư vấn 100% miễn phí. Thông tin liên hệ:
    Wordpress
    Weebly
    Blogspot
    Linkedin
    Facebook
    Twitter
    Pinterest
    YouTube

    Trả lờiXóa
  4. "Cho vay tiền online nhanh chóng trong ngày không cần thế chấp
    Chỉ với 2 phút đăng ký vay online với CMND, có ngay số tiền đến 5.000.000đ trong TKNH"

    Trả lờiXóa